[OS] Omegsverse : JUNSHUA




ร่างเล็กเลื่อนตัวจากที่นั่งบนช่วงเอวของจุนลงไปนั่งตรงขา ก้มหน้าลงมาปากก็ตรงกับส่วนตรงกลางพอดี ตาเรียวมองสิ่งที่อยู่ภายใต้กางเกงที่พองตัวขึ้นกว่าปกติเยอะมากเพราะตอนนี้จุนมีความต้องการมากๆ



ปากบางอ้างขึ้นเล็กน้อยฟันคมสวยกัดลงที่หัวซิปค่อยๆรูดลงช้าๆจนสุดแล้วลุกขึ้นมามองหน้าคมของคนรัก



มือเรียวแกะกระดุมกางเกงของจุนออกและจัดการถอดกางเกงให้จนมันล้นไปอยู่ที่ข้อเท้า มือบางลูบไล้เบาๆบนเนื้อผ้าชั้นในที่ยังคงปกปิดส่วนอ่อนไหวไว้ก่อนจะเกี่ยวชั้นในออก



ทำให้เห็นแกร่นกายที่แข็งขืนเด้งออกมาชี้หน้าคนตัวเล็กอยู่ มุมปากบางยกยิ้มเล็กน้อยก่อนจะกอบกุมส่วนตรงนั้นด้วยมือนุ่มทั้งสองข้าง รูดขึ้นลงอย่างช้าๆจนเร็วขึ้นเรื่อยๆ ก้มหน้าไปหาแกร่นกายพ้อมกันแลบลิ้นเลียส่วนหัวที่มีน้ำปริ่มออกมาแล้วครอบปากลงไป



“อื้ม...” เสียงครางออกมาจากลำคอของคนตัวสูงกำลังบ่งบอกถึงความพึงพอใจที่คนตัวเล็กกำลังทำให้ ลิ้นเล็กเลียวนรอบส่วนหัวสลับกับดูดดุน ทำให้จุนเสียวซ่านไปทั้งตัว



คนรักของเขาน่ะเก่ง



เก่งทุกเรื่อง



โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง...



“พะ...พอก่อน” ยังไม่ทันทีจะถึงปลายทางจุนก็บอกให้จีซูหยุดกลางคัน เขาน่ะยังไม่อยากเสร็จตอนนี้หรอกนะ มันเสียของเพราะถึงจีซูจะทำให้เสร็จก็ใช่ว่าจีซูจะกลืนมันลงไปหรอก สู้เสร็จในตัวจีซูดีกว่าถึงแม้จะต้องเอาออกแต่อย่างน้อยลูกๆของเขาก็ได้อยู่ในตัวจีซูนั้นแหละ



“ถุงยางหมด วันนี้ต้องสดแล้วล่ะ” มันไม่หมดหรอก จุนแค่หลอกจีซูเท่านั้นแหละ ทุกครั้งที่มีอะไรกันก็ป้องกันตลอดถึงแม้จะผูกพันธะกันแล้วแต่ก็ป้องกันเสมอเพราะจีซูยังไม่พร้อมจะมีลูก แต่ตอนนี้เขาว่าเราควรมีลูกได้แล้ว




“งั้น....”




“เราเคยมีอะไรกัน ฉันรู้ว่านายต้องการมันอีกและมากกว่าเดิม”



“.....”



“คุณแม่อยากอุ้มหลานแล้วด้วย” ข้ออ้าง! มันแค่ข้ออ้างที่จุนอยากจะมีอะไรกับจีซูแบบไม่ป้องกันตางหาก



“อื้อ...ก็ได้” และมันได้ผล โอเมก้าตกหลุมพรางของอัลฟาซะแล้ว



ยกยิ้มมุมปากพร้อมกับยื่นเจลหล่อลื่นให้หับจีซู จีซูรับมาพร้อมกับเปิดมันออกเทใส่แกร่นกายของจุนจนทั่วพร้อมกับทาทางช่องทางด้านหลังของตัวเอง



อัลฟาหนุ่มมีความอดทนอยู่สูงถึงแม้จะอยากสอดใส่แกร่นกายของตัวเองเข้าไปในตัวของจีซูมากแค่ไหนแต่ก็พยายามใจเย็น อยากให้จีซูทำเองมากกว่า เพราะจีซูเป็นคนคุมเกมตังแต่ผลักเขาลงเตียงแล้ว



ตาคมมองคนตัวบางที่กำลังใช้นิ้วมือของตัวเองเปิดช่องทางอย่างสบายใจ เซ็กซี่ชะมัด



ฟันที่ขมเม้มริมฝีตัวเองยามที่สอดในนิ้วเข้าไปในช่องทาง ดวงตาเยิ้มที่มองมาที่เขา ร่างกายสีขาวที่มีแค่ผ้ากับเปื้อนผืนเล็กปิดแกร่นกายมันดูยั่วยวนในสายตาเขา



อยากจับให้นอนคว่ำแล้วสอดใส่แกร่นกายเข้าไปพร้อมกับกระแทกลงไปแรงๆเสียจริง แต่ก็ทำได้แค่รอ เพราะเขาอยากให้จีซูอ่อนท็อปให้มากกว่า นานๆทีจะมีเซ็กกันแล้วโอเมก้าตัวเล็กจะมีสติทั้งที




ถือว่าควบคุมสติได้ดีเหมือนกันและอาจจะเป็นฤทธิ์ยาด้วยละมั้ง




เมื่อเปิดทางให้ตัวเองจนคิดว่าสามารถเอาแกร่นกายของคนรักเข้าได้จีซูก็จัดการลุกขึ้นมาอยู่ตรงช่วงเอวเมื่อนั่งลงช่องทางก็ตรงกับแกร่นกายพอดี




มือบางจับส่วนอ่อนไหวของจุนเอาไว้แล้วค่อยๆหย่อนตัวลงค่อนๆนั่งไปเรื่อยๆ จนส่วนหัวเริ่มสัมผัสกับช่องทาง ส่วนหัวค่อยๆหายไปทีล่ะนิด ยังไม่ทันได้ครึ่งทางจีซูก็หยุด




จุนมองหน้านิดหน่อย ก็ไม่สงสัยว่าทำไมจีซูถึงหยุด




ถึงจะเคยมีอะไรกันหลายครั้งแต่ครั้งนี้เขากำลังรัตและเพราะกินของจีซูมันทำให้เขาknotอีกด้วย ส่วนตรงนั้นเลยใหญ่ขึ้นกว่าปกติ




ถึงจะเจ็บแต่แกร่นกายของอัลฟ่าก็เข้ามาอยู่ในตัวจนได้ นั่งนิ่งค้างไว้อย่างนั้นเพราะตอนนี้กำลังจุกมาก ที่เอาเข้ามาหมดได้ไม่ใช่เพราะเขาค่อยๆเอาเข้าแต่เป็นจุนตางหากที่กดตัวเขาลงพร้อมกับสวนสะโพกเข้ามา




รู้สึกแสบตรงข้างหลังจีซูรู้ว่าเพราะอะไร




เพราะตอนที่มีอะไรกับจุนครั้งแรกเขาก็เป็นแบบนี้ มันฉีกเพราะน้องชายของจุนใหญ่กว่าช่องทางของเขา




ครั้งนี้คงเดินไม่ได้อีกสามวัน




เมื่อพร้อมที่จะทำกิจกรรมต่อจีซูก็ค่อยๆขยับตัวขึ้นลงช้าๆแกร่นกายที่กำลังครูดกับผนังด้านในไปมามันทำให้เสี่ยวซ่านเป็นบ้า ส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม




ร่างบางขยับตัวเร็วขึ้นมือบางเท้าไว้กับอกแกร่งขยับสะโพกเร็วขึ้นอีก มือหนาทั้งสองข้างของคนตัวใหญ่จับเอวบางแล้วสวนสะโพกกลับบ้าง




คนบนร่างครางไม่เป็นภาษาเงยหน้าขึ้นดวงตาใสหลับลง มือบางสองข้างจิกลงไปบนอกของอีกคนอย่างต้องการที่ระบายจีซูสวนสะโพกในจุนเร็วขึ้น ตัวกระตุกเกร็งปล่อยน้ำสีขาขุ่นออกมาจนเปื้อนหน้าท้องจุนไปหมด




ความรู้สึกอุ่นวาบไปทั่วท้องเพราะจุนก็ปล่อยน้ำรักออกมาใส่ในตัวเขา เมื่อจุนยกตัวจีซูออกจากแกร่นกายของตัวเองน้ำรักที่จุนได้ปล่อยไว้ก็ไหลกลับออกมาลงไปขา




“มันไม่จบแค่ครั้งแรกหรอกเนอะ” ตอนนี้จีซูไม่มีสติแล้วจุนรู้ สติของโอเมก้าตัวเล็กหายไปตั้งแต่ตอนเขาสวนสะโพกกลับไปแล้ว




ตอนนี้จีซูเริ่มไม่เป็นตัวของตัวเองแล้ว




จีซูกำลัง




ต้องการมันอีก




และอัลฟ่าคนนี้ก็จะจัดให้ไม่ต้องขอเลย




จุนจับจีซูคว่ำหน้าลงยกสะโพกขึ้นเสียบแกร่นกายเข้าไปในร่งกายของจีซูอีกครั้ง ค่อยๆโยกไปมารูดรั้งแกร่นกายเข้าออกอย่าช้าๆ แต่ก็มีโอเมก้าบางคนตอนนี้ไม่พอใจ




สะโพกกลมสายไปมาบดเบียดกับร่างกายของคนตัวหนาที่กำลังรูดรั้งกายตัวเองอย่าช้าๆ ยิ่งจีซุเป็นแบบนี้เขายิ่งอยากแกล้ง




เหมือนทำให้ไม่พอใจเพราะต้องนี้จีซูก็สวนสะโพกกลับมาหาเขาอย่างแรงด้วย นึกหมั่นไส้มือหนาฟาดลงไปบนแก้มก้นสีขาวนั้น มืออีกข้างก็จับแกร่นกายของคนตัวเล็กใช้นิ้วโป้งคลึงส่วนปลายหัว





กระแทกสะโพกลงไปอย่างแรงจนเกิดเสียงเนื้อกระทบกัน เมื่อเริ่มเพิ่งจังหวะให้เร็วขึ้นจีซูก็หยุดขยับสะโพกสวนกับจุน มือบางขย้ำผ้าเพื่อระบายความเสียว ฟันคมขบเม้มริมฝีปากจบเลือดซิบ




ความรู้สึกเสียวที่มีแกร่นกายมาสีกับผนังด้านในไหนจะส่วนหัวที่กระแทกมาโดนจุดกระสันเต็มๆอีก ทำให้จีซูครางออกมาไม่เป็นภาษาอีกครั้งดีที่ห้องเป็นห้องเก็บเสียงไม่งั้นพนักงานกับลูกค้าได้ตกใจแน่ๆ แต่ที่จุนก็ได้ยินเสียงครางของจีซูดังชัดเจนเป็นคำว่า




“ระ...เร็วอีก....แรง..อะ....อีก..อ๊า”




เมื่อของมาก็จัดให้จุนเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นกว่าเดิมเพราะรู้ว่าคนรักของเขากำลังใกล้เสร็จแล้ว มือหนาจับเอวเล็กไว้สวนสะโพกเข้าไปอีกไม่กี่ทีจีซูกระตุกเกร็งตัวพร้อมกับปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาอีกรอบ ส่วนนจุนก็ปล่อยใส่ตัวจีซูเหมือนกัน




เสียงหอบดังไปทั่วทั้งห้อง เหงื่อโซมไปทั่วกายทั้งที่เปิดแอร์อุณหภูมิน้อยกว่า25องศาด้วยซ้ำ แต่ถึงจะรู้สึกร้อนมันก็ไม่ร้อนเท่าไฟคาระที่กำลังรุกอยู่ในร่างกายของทั้งสองคนหรอก




เพราะแค่นี้สำหรับโอเมก้าที่กำลังฮีลมันไม่พอ




และอัลฟ่าที่กำลังรัตมันก็ไม่พอเหมือนกัน




จุนจับให้จีซูนอนหงายยกเอวจีซูขึ้นให้พอดีกับเอวของเขา สอดแกร่นกายเข้าไปในช่องทางอีกครั้ง





ยังไม่ได้ใส่เข้าไปเท่าไหร่จีซูก็เป็นคนสวนสะโพกเข้ามาเองจนแกร่นกายหายเข้าไม่ในตัวของจีซูจนหมด





เพราะฮีลทำให้จีซูเป็นแบบนี้ตลอด แบบนี้เขาคงต้องรักษาอาการีลด้วยวิธีของเขาแทนที่จะให้จีซูกินยาแล้วล่ะ




และจุนอยากบอกกับจีซูอีกอย่างคือ ตอนใีเซ็กกันแล้วใส่ผ้ากันเปื้อนแบบนี้ก็ทำให้มีอารมณ์มากขึ้นไปอีกนะ....




กลับไปเม้นต์ให้กำลังใจหน่อยนะคะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

TWIN GYUHAO

TWIN SPECIAL NC

เมดอูจิน