TWIN GYUHAO





NC

TWIN

GYUHAO









เมื่อรู้ว่าที่หมิ่นกุยทำกับตัวเองเมื่อกี้มันเป็นเพราะโดนยา จากที่กลัวและไม่โอเคก็เปลี่ยนไป เขาสงสารหมิ่งกุยขึ้นมาทักที เขาเข้าใจดีว่าถ้าผู้ชายมีความต้องการมากๆมันจะรู้สึกยังไง



จากที่จะเดินออกนอกห้องเขาก็เปลี่ยนใจเดินเข้าไปหาอีกคนที่อยู่ในห้องน้ำ คงทำอะไรไม่ได้นอกจากช่วยหมิ่นกุย



“อื้ม...อ๊า...หมิงฮ่าว....อื้ม” เสียงครางต่ำดังขึ้นมาจากในห้องน้ำทำให้ร่างบางชะงัก นี้เมื่อกี้เขาครางชื่อเราหรอ



“หมิ่งกุย” หมิงฮ่าวเรียกคนที่กำลังสาวส่วนอ่อนไหวของตัวเองใน้ห้องน้ำ แผ่นหลังกว่าที่อยู่ตรงหน้าไม่ได้หันมาหา เหมือนพยายามที่จะไม่ให้ตัวเองเข้ามาทำร้ายคนตัวเล็ก



“ทำไมยังไม่กลับไปอีก” หมิ่นกุยถามออกมาเสียงเรียบ มือยังคนสาวส่วนอ่อนไหวอย่างไม่อายคนที่อยู่ข้างหลัง



“ฉันเพิ่งรู้ว่านายโดนยา ฉันแค่อยากจะช่วย” หมิงฮ่าวพูด ใช่เขาอยากจะช่วย 



แต่คงไม่ทันคิดสินะว่าสิ่งเดียวที่จะช่วยได้.....



“กลับไปซะก่อนที่ฉันจะทนไม่ไหวแล้วทำร้ายนาย...”



คือเขาต้องมีเซ็กกันหมิ่นกุยเท่านั้น



“ก็ฉันอยากช่วย...อึก” หมิงฮ่าวยังไม่ทันพูดจบคนตัวสูงก็เข้ามาประชิดตัวอย่างไว ทำให้หมิงฮ่าวตกใจ



“อยากช่วยหรอ? ได้ เตรียมตัวรับสิ่งตอบแทนในความดีของนายได้เลย” พูดจบคนตัวสูงก็โน้มหน้าลงมากดจูบปากบาง หมิงฮ่าวตกใจเบิกตากว้างที่อยู่ๆก็โดนหมิ่นกุยจูบแต่แล้วยอมหลับตาลงไม่ยอมขัดขืน ทนไม่ไหวแล้ว ฝืนตัวเองให้ทนยาไม่ไหวแล้ว



ปากหนาบดเบียดริมฝีปากบางอย่างรุนแรง ลิ้นร้อนเลียล่องกลีบปากบาง ปากเผยอออกอย่างโดยดีโดย ไม่มีการขัดขืนใดๆ แลกลิ้นเกี่ยวกวัดไปมาน้ำลายใส่ๆไหลออกตรงมุมปาก จูบดูดดื่มเหมือนดึงวิญญาณคนตัวเล็กให้หลุดออกจากร่าง ในหัวขาวโพลง ความรู้สึกภายในเริ่มร้อนระอุ



อารมณ์ราคะถูกปลุกกระตุ้นขึ้นมา ร่างกายร้อนซู่ซ่าไปหมด ความต้องการจากเดิมที่มีอยู่แล้วทวีคูณเพิ่มขึ้นมาเป็นเท่าตัว มือหนาดันร่างบางลงเตียงผละริมฝีปากออกจากกัน น้ำลายใสๆเยิ้มย้อยเชื่อจากปากของทั้งคู่



ปากหนากดจูบที่ลำคอพร้อมกับเม้มฝากรอยรักไว้จนแดง มือที่ว่างถอดเสื้อของคนใต้ร่างออกเผยให้เห็นผิวขาวเนียนที่หน้าทำให้เป็นรอยแดง นึกแล้วก็ก้มลงไปพรหมจูบจนทั่วอกเนียนพร้อมกับมีรอยรักสีแดงเพิ่มขึ้นมา ทุกสัมผัสของหมิ่นกุยไม่ว่าจะโดนตรงไหนก็ร้อนวูบไปหมดทุกที



ลงลิ้นเลียวนยอดอกสีชมพูที่ชูชัน ดูดดึงยอดอกเล่นจนเกิดเสียจ๊วบออกมา ยอดอกอีกข้างก็โดนมือหนาบดขยี้เล่น อกบางแอ่นรับสัมผัสอย่างเสียวส่าน



เล่นกับหน้าอกจนพอใจ ก็พรหมจูบไปทั่วหน้าท้องแบนราบมือหนาดึงกางเกงกับชั้นในออกอย่างไวแล้วยกขาเล็กทั้งสองข้างขึ้น จูบลงบนข้างในขาอ่อนแล้วสร้างรอยรักไว้อีกจำนวนหนึ่ง



ร่างสูงถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด ทนไม่ไหวก็ต้องพยายามทน ฤทธิ์ยาเริ่มออกฤทธิ์ขึ้นมาอีก แต่เขาอยากให้ครั้งแรกของเขากับหมิงฮ่าวมีแต่ความอ่อนนุ่มหน้าจดจำ ก็ยังคงทนได้อีกแค่นิดหน่อยเท่านั้นเพราะก่อนที่หมิงฮ่าวจะไปหาเขาที่ห้องน้ำเขาก็ปลดปล่อยไปแล้วครั้งหนึ่ง



มือหนายกขึ้นสาวส่วนอ่อนไปของคนตัวเล็กใช้นิ้วโป้งขยี้ส่วนปลายหัว ร่างเล็กบิดเร้าไปมาเพราะความเสียวที่ได้รับจากคนตัวสูง หอบหายใจถี่ขึ้นเป็นอันรู้ว่าคนตัวเล็กจะปลดปล่อยแล้ว มือหนาสาวไวขึ้นจนน้ำสีขาวขุ่นพุ่งออกมาจากปลายส่วนอ่อนไหวเปื้อนมือของหมิ่นกุย




น้ำสีขาวขุ่นเป็นตัวหล่อลื่นที่ดีหมิ่นกุยปาดนิ้วที่เปื้อนน้ำรักของคนตัวเล็กลงบนช่วงทางสีสด อีกมือก็สาวแกร่งกายของตัวเองไปด้วยเพื่อผ่อนอารมณ์ไม่ให้สอดใส่ช่องทางของหมิงฮาวทั้งที่ยังไม่ได้เบิกทาง



“ผ่อนคายหน่อยนะ จะได้ไม่เจ็บ” หมิ่นกุยบอกหมิงฮ่าวก็พยักหน้านิ้วเย็นค่อยๆสอดเข้าไปในช่องทางหนึ่งนิ้ว หมิงฮ่าวสะดุ้งเมื่อมีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปข้างในแล้วค่อยๆผ่อนคลายตามที่หมิ่นกุยบอกเพราะกลัวเจ็บ




พอเห็นหมิ่งฮ่าวผ่อนคลายหมิ่นกุยก็ใส่นิ้วเข้าไปอีกนิ้ว อีกนิ้วควงวนไปมาเพื่อเบิกทางให้



“อื้อ...เอา...อ๊ะ...เอาใส่มาเลย” หมิงฮ่าวบอก หมิ่งกุยเลยดึงนิ้วออกมา มือยกขาเล็กทั้งสองข้างขึ้นผาดบ่าเพื่อให้สะโพกยกขึ้นจนช่องทางอยู่ตำแหน่งเดียวกับแกร่นกาย ถูแกร่นกายกับช่องทางก่อนจะกดหัวเข้าไปในช่องทางสีสด



หมิงฮ่าวสะดุ้งอีกครั้งเพราะครั้งนี้สิ่งที่เข้ามามันใหญ่กว่าเมื่อกี้เป็นสิบเท่า หมิ่นกุยค่อยๆกดแกร่นกายเข้าไปเรื่อยๆ ข้างในช่องทางอุ่นรัดแน่นตอดแกร่นกายจนร่างสูงแทบจะปลดปล่อยออกมาทั้งที่ยังไม่ได้เริ่มเข้าจังหวะด้วยซ้ำ



กดจนมิดก็ปล่อยค้างไว้แบบนั้นสักพักเพื่อให้ร่างกายของหมิงฮ่าวชินกับการที่มีสิ่งที่อยู่ในร่ายกาย พอเห็นว่าโอเคแล้วหมิ่นกุยก็ค่อยๆควบจังหวะ โยกสะโพกเข้าออก



“อื้อ..ตรงนั้น....อึก...มัน....สะ...เสียว” หมิงฮ่าวครางออกมาเมื่อหมิ่นกุยกระแทกโดนจุดกระสัน พอได้ยินแบบนั้นหมิ่นกุยก็ยิ่งหระแทกลงไปแรงๆ



“อ๊ะ....อื้อออ....จะ...เสร็จ...อ๊า...แล้ว...อื้อ” หมิงฮ่าวครางบอกอีกครั้งหมิ่นกุยก็ยิ่งขยับสะโพกถี่ขึ้นเลื่อยๆเพราะตัวเองก็ใส่จะถึงขอบสวรรค์แล้วเหมือนกัน



“อื้อออออออ.....แฮรกๆ” หมิงฮ่าวหอบเพื่อปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาอีกรอบจนเปื้อนหน้าท้องของตัวเอง



“อ๊าาาาาาาาา” ช่องทางร้อนวูบเมื่อหมิ่นกุยปลดปล่อยตามมาติดๆ ลมตัวนอนทับคนตัวเล็ก แกร่นกายยังคงอยู่ในช่องทางของคนตัวเล็ก



“นี้จะไม่เอามันออกก่อนนอนหรือไง” หมิงฮ่าวถาม



“ฉันโดนยาแล้วมันคงไม่จบแค่รอบเดียวหรอกนะ” หมิ่นกุยพูดหมิงฮ่าวก็รู้สึกถึงช่องทางด้านหลังทั้งคับแน่นอีกครั้ง หมิ่นกุยจับคนตัวเล็กพลิกตัวให้นอนคว่ำหน้ายกสะโพกคนใต้ร่างขึ้น



“นี่ถามหน่อยสิ ระหว่างนิ้วของฉันกับเอ็นของฉันนายชอบอะไรมากกว่าหรอ” หมิ่นกุยที่เริ่มควบจังหวะอีกครั้งถามขึ้น



“จะทำก็รีบๆ ง่วงแล้ว” หมิงฮ่าวบอกไม่ยอมตอบคำถามของหมิ่นกุยที่ถาม บางทีเขาก็สงสัยนะว่าหมิ่นกุยได้โดนยาจริงๆหรือเปล่า



ที่หมิงฮ่าวยอมให้หมิ่นกุยทำเพราะสิ่งที่เขาเห็นล่าสุดที่ฮันซลส่งมา









แต่หมิงฮ่าวคงเห็นไม่หมดสินะ....














กลับไปคอมเม้นให้กำลังใจกันด้วยนะ https://goo.gl/yYQAdQ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

TWIN SPECIAL NC

เมดอูจิน